Lê Bảo Bình khiến cả Angola sôi động vì hát MV mới cực hay, Quang Linh nhảy bất chấp dù đang phải đi cấy!

Lê Bảo Bình khiến cả Angola sôi động vì hát MV mới cực hay, Quang Linh nhảy bất chấp dù đang phải đi cấy!

Là một fan lâu năm, Lindo không khỏi háo hức khi hay tin Lê Bảo Bình đặt chân đến đất Angola. Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng anh chàng đã được gặp thần tượng của mình bằng da bằng thịt.

Đúng như Quang Linh Vlogs tiết lộ, Lê Bảo Bình và một số thành viên team Việt – Phi đã có mặt tại trụ sở của team châu Phi ở Angola. Màn gặp gỡ của fan cứng Lindo với giọng ca sinh năm 1990 nhanh chóng gây sốt cõi mạng.

Lindo đu idol thành công, tự tin so kè giọng hát Lê Bảo Bình, 1 chi tiết gây sốt - Hình 1

Trong clip được chia sẻ trên kênh Quang Linh Vlogs, trước khi gặp gỡ Lê Bảo Bình, Lindo đã bày tỏ sự thắc mắc về lời 1 bài hát của thần tượng với “chủ tịch trẻ”. Thấy anh bạn háo hức, YouTuber quê Nghệ An cũng vui lây đồng thời hướng dẫn nên hỏi nam ca sĩ 9x thế nào.

Vừa chạm mặt Lê Bảo Bình, Lindo cover ngay và luôn bản hit “Cuộc Vui Cô Đơn” của idol nhằm thể hiện sự mến mộ, mặc kệ mọi người xung quanh làm gì thì làm. Khi có người nói “bài này của Đình Dũng mà”, YouTuber Angola liền phản bác “Không phải. Anh Lê Bảo Bình đấy!”.

Lindo đu idol thành công, tự tin so kè giọng hát Lê Bảo Bình, 1 chi tiết gây sốt - Hình 2

Sau đó, Lindo còn chất vấn thần tượng 1 điều: “Tại sao anh lại viết ‘Em ơi mình chia tay lâu rồi. Em cũng đã yêu thêm người mới.’ Tại sao nhờ? Chia tay lâu rồi mà em lại yêu người mới. Tại sao anh viết như thế?”.

Trước câu hỏi bất ngờ từ fan lâu năm, Lê Bảo Bình chỉ có thể trả lời là “Bây giờ anh cũng không biết tại sao” và cười trừ. Thấy tình hình không ổn nên Quang Linh đã ra tay tương trợ khi cho rằng, chia tay rồi thì phải yêu thêm người mới chứ.

Lindo đu idol thành công, tự tin so kè giọng hát Lê Bảo Bình, 1 chi tiết gây sốt - Hình 3

Nhận được câu trả lời dù chưa thỏa mãn lắm nhưng Lindo vẫn tạm chấp nhận và cho qua chuyện. Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ mong được thưởng thức tiết mục tam ca của Lê Bảo Bình – Lindo và Lôi Con.

Có người còn khen Lindo quá giỏi hiểu cả ý nghĩa của lời bài hát. “Hóng Lindo và Lôi hát với anh Bình”; “Ca sĩ gặp phải cây hài Lindo”; “Lindo hát nhạc Lê Bảo Bình, xong rồi phân tích lời bài hát đỉnh thế”; “Lindo mê”…

Lindo đu idol thành công, tự tin so kè giọng hát Lê Bảo Bình, 1 chi tiết gây sốt - Hình 4